Thuê bao Reddi nạp tiền miễn phí và nhận hoàn tiền qua ví MoMo

Từ ngày 24/9/2021, các thuê bao Reddi có thể nạp tiền vào tài khoản dễ dàng và nhận ưu đãi hoàn tiền qua ví điện tử MoMo.

Theo đó, mạng di động Reddi chính thức hợp tác cùng ví điện tử MoMo để mở rộng kênh nạp tiền trực tuyến, nhằm tăng sự thuận tiện cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ viễn thông của Reddi.

Như vậy, ngoài kênh nạp tiền tiện lợi thông qua ứng dụng Reddi, website và ứng dụng ví điện tử Payoo, các thuê bao Reddi có thêm lựa chọn kênh nạp tiền với ví điện tử MoMo.

Hiện tại, ứng dụng MoMo hỗ trợ người dùng hình thức nạp tiền trực tiếp vào tài khoản hoàn toàn miễn phí với mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi hoàn tiền 3% vào ví ngay khi nạp tiền thành công và được hưởng toàn bộ các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng di động Reddi và ví điện tử MoMo.

Đồng thời, với kênh nạp tiền mới này, người dùng MoMo cũng có thể dễ dàng nạp tiền cho tài khoản thuê bao Reddi bất kỳ. Trước đó, các thuê bao Reddi có thể chuyển tiền cho nhau qua ứng dụng Reddi hoặc ví điện tử Payoo.

Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao Reddi thông qua ví MoMo

Để nạp tiền điện thoại với ví MoMo, khách hàng cần cài đặt ứng dụng và đăng ký tài khoản ví điện tử MoMo. Sau đó, thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng ví điện tử MoMo, chọn Nạp tiền điện thoại.

 

Bước 2: Chọn nhà mạng Reddi, nhập số điện thoại và chọn mệnh giá muốn nạp.

 

 

Bước 3: Xác nhận và thanh toán.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Reddi, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 24/7 miễn phí: 1800 556 883 hoặc website: https://reddiglobal.com.

TIN LIÊN QUAN
Xem thêm >

Nhà mạng Wintel mở bán SIM ngày tháng năm sinh cùng ưu đãi data hấp dẫn

Thông báo thời gian giao nhận hàng trong dịp Tết Nguyên đán 2021

Gói cước tự do trải nghiệm: cập nhật mới với nhiều ưu đãi

© 2024 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Mobicast - Thành viên của Tập đoàn Masan

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0107591436 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Tầng 4, V1 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam